Slow Beauty

Slow Beauty: มุมมองใหม่แห่งการดูแลผิวและแต่งหน้า ปลุกความงามจากภายใน

ในยุคที่ทุกอย่างรวดเร็ว เร่งรีบ แม้กระทั่งการดูแลตัวเองก็ถูกย่นย่อให้สั้นลง ผลิตภัณฑ์ความงามมากมายถูกรังสรรค์ขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการใน "ความสวยฉับพลัน" ผิวสวย เปล่งประกาย ไร้ริ้วรอย เพียงแค่ทาหรือตบ ก็กลายเป็นภาพจำของ "ความงาม" ในยุคนี้ ทว่า ในกระแสเร่งรีบนั้น เสียงเล็กๆ…
Read More
Slow Fashion

Slow Fashion: ปฏิวัติแนวคิด สะท้อนอัตลักษณ์ สร้างอนาคตที่ยั่งยืน

ในโลกที่ทุกอย่างหมุนเวียนรวดเร็ว แฟชั่นก็เช่นกัน เทรนด์ใหม่ๆ เกิดขึ้นราวกับดอกเห็ด กระตุ้นให้ผู้คนซื้อหาเสื้อผ้าตามกระแส สวมใส่เพียงไม่กี่ครั้ง ก่อนปล่อยให้อยู่ก้นตู้หรือกลายเป็นขยะ แฟชั่นแบบดั้งเดิมนี้สะท้อนถึงวัฒนธรรมการบริโภคที่รวดเร็ว ไร้ประโยชน์ สร้างภาระทั้งต่อสิ่งแวดล้อม สังคม และตัวผู้บริโภคเอง ท่ามกลางกระแสเร่งรีบนั้น Slow Fashion…
Read More
เครื่องประดับ

การเลือกใส่เครื่องประดับต่างๆนั้นเป็นที่นิยมอย่างมากเลย

ในปัจจุบันนี้เรื่องของการที่เราเลือกที่จะใส่เครื่องประดับนั้นก็เป็นเรื่องที่ดีอย่างมากที่สุดเลยเพราะว่าในเรื่องของเครื่องประดับนั้นยิ่งเราใส่ได้มากเท่าไหร่แล้วก็จะส่งผลที่ดีที่จะช่วยเสริมในด้านของบุคลิกภาพให้เรานั้นยิ่งดูดีมากขึ้นด้วยและแน่นอนว่าในเรื่องของการที่เรานั้นได้เลือกที่จะใส่เครื่องประดับแล้วก็จะทำให้เรายิ่งมีความสุขอย่างมากมายด้วย และแน่นอนว่าในเรื่องของการที่เราเลือกที่จะใส่เครื่องประดับเราก็สามารถที่จะเลือกได้อย่างมากมายเลยไม่ว่าจะเป็นในการที่เราเลือกใส่นาฬิกา การใส่สร้อย ใส่แหวน ทุกๆอย่างนั้นก็จะยิ่งเป็นเรื่องที่ดีกับเราเองอย่างยิ่งด้วยและแน่นอนว่าเรื่องนี้จึงเป็นเรื่องที่เราเองก็ไม่ควรที่จะละเลยไปเลยเพราะถ้าหากเราละเลยไปแล้วนั้นอาจจะไม่ใช่เรื่องที่ดีอีกด้วย และที่สำคัญหากเรานิยมที่จะเลือกใส่เครื่องประดับแล้วก็จะทำให้เรานั้นยิ่งมีความสุขเพราะอย่างน้อยการใส่เครื่องประดับที่เราชอบก็จะช่วยส่งเสริมให้เรานั้นยิ่งดูดีและดูเด่นยิ่งขึ้นด้วย แน่นอนว่าในเรื่องเครื่องประดับนั้นเราก็ควรที่จะต้องเลือกใส่แต่ของที่ดูแล้วไม่เกิดสนิมง่ายด้วยเพราะว่าอาจจะส่งผลกระทบในเรื่องของการเปอะเปื้อนเสื้อผ้าอีกด้วยนั้นเอง ดังนั้นในเรื่องของการที่เราเลือกที่จะใส่เครื่องประดับนั้นเราก็ควรที่จะต้องเลือกให้เหมาะสมกับตัวเองด้วยเพราะหากเราเลือกไม่เหมาะสมกับตัวเราเองแล้วก็อาจจะทำให้แต่งตัวแล้วดูไม่ดีได้อีกด้วย เรื่องนี้จึงเป็นเรื่องที่เราก็จะละเลยไปไม่ได้ด้วยเพราะถ้าหากเราละเลยไปแล้วก็จะส่งผลกระทบกับเรื่องของบุคลิกภาพของเราได้ด้วย ทุกสิ่งทุกอย่างในเรื่องของการเลือกใส่เครื่องประดับนั้นเราก็ควรที่จะต้องเลือกแบบที่เป็นเงินแท้ด้วยจะยิ่งดีเพราะว่าการที่เราเลือกแบบที่เป็นเงินแท้แล้วก็จะไม่ทำให้เรานั้นใส่ไปนานๆแล้วเครื่องประดับเปลี่ยนสีหรือเป็นสนิมอีกด้วย หากเราอยากที่จะใส่เครื่องประดับให้ดูดีแล้วก็ควรที่จะต้องลงทุนหน่อยเพื่อที่จะได้ใส่ได้นานอีกด้วย เรื่องของแฟชั่นที่จะใส่ประดับตกแต่งร่างกายนั้นจึงเป็นเรื่องที่ดีอย่างมากที่เราเองก็ไม่ควรที่จะละเลยไปเลย อย่างน้อยการที่เราไม่ละเลยไปแล้วก็จะส่งผลที่จะช่วยทำให้เราแต่งตัวแบบไหนก็จะทำให้ดูดีและดูแพงอีกด้วยดังนั้นเรื่องนี้จึงเป็นเรื่องที่เราเองก็ควรที่จะต้องอย่าละเลยไปเลยจึงจะดีที่สุด
Read More